• :
  • :
Đường dây nóng 19009436
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động Tháng công nhân năm 2022

Sáng 25.4 Công đoàn ngành Xây dựng đã phát động Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề: “Tháng công nhân, tháng hành động về vệ sinh an toàn lao động” hướng tới kỉ niệm 93 năm thành lập Công đoàn cơ sở và 63 năm thành lập Công đoàn ngành Xây dựng. Tham gia lễ phát động Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch Hải Dương có 60 cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia.

Theo đó, tại lễ phát động Công đoàn ngành Xây dựng cũng phát động các hoạt động cụ thể đối với các công đoàn cơ sở tổ chức cho CNVCLĐ trong Tháng Công nhân như: các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động, tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao; biểu dương CNVCLĐ tiêu biểu trong lao động, sản xuất, trao nhà mái ấm công đoàn, thăm hỏi động viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.. Thông qua các hoạt động này nhằm tranh thủ sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, nâng cao trách nhiệm của các cấp chính quyền; huy động sự phối hợp đồng bộ của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp; Phát huy trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động với phương châm “ Ở đâu có công nhân khó, ở đó có công đoàn”; xây dựng đội ngũ công nhân viên chức lao động ngành Xây dựng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

Tại Lễ phát động, cá nhân đồng chí Phạm Ngọc Chung cán bộ phòng Kỹ thuật Công ty là 1 trong 5 đoàn viên Công đoàn tiêu biểu được tuyên dương dịp này. Và 05 Người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty  được Công đoàn ngành xây dựng tặng quà.

 

 


Tác giả: Mai Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
.
.
.
.