• :
  • :
Đường dây nóng 19009436
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Haduwaco bổ sung kênh tuyên truyền qua mạng xã hội (Zalo) - hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến

Trong bối cảnh ảnh hưởng sâu rộng của đại dịch Covid-19, nhằm hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng đang sử dụng các dịch vụ nước sạch và thanh toán tiền sử dụng nước trực tuyến. Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch Hải Dương (HADUWACO) đã bổ sung thêm kênh tuyên truyền qua mạng xã hội Zalo, bằng tin nhắn. Khách hàng có thể truy cập theo đường link hoặc thực hiện quét mã QR trực tuyến để truy cập vào website của Công ty.

Hiện HADUWACO đã hợp tác với 5 ngân hàng, và 5 đơn vị liên kết trung gian thanh toán trong công tác thu tiền nước, giúp khách hàng thuận lợi thanh toán tiền sử dụng nước sạch mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến các địa điểm thu tiền nước. Khách hàng có thể thanh toán tiền nước tại nhà chỉ với một chiếc smartphone hay một thiết bị di động thông minh khác qua các App thanh toán điện tử: Momo, Payoo, ViettelPay, VNPay; các ngân hàng Vietinbank, Sacombank, Agribank, Vietcombank. BIDV hoặc đăng ký dịch vụ thanh toán tiền điện tự động tại các ngân hàng.

 

Thông tin tuyên truyền sẽ được đăng tải và gửi đến khách hàng thường kỳ hàng tháng. Công ty đã có hướng dẫn chi tiết đến các Chi nhánh, nhân viên ghi thu theo dõi địa bàn, thực hiện lập, quản lý nhóm Zalo, hỗ trợ, tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Thông qua nhóm Zalo Công ty (Chi nhánh) gửi đến khách hàng nhanh nhất các nội dung cần thông tin, tuyên truyền, hỗ trợ. Khách hàng có thể gửi phản hồi, thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ trực tiếp với cán bộ, nhân viên quản lý địa bàn về tình hình dịch vụ cấp nước của Chi nhánh.

Khi có bất cứ thắc mắc, phản ánh nào trong quá trình sử dụng nước, khách hàng có thể liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 24/7 của Công ty qua số HOTLINE 19009436 để được hướng dẫn, hỗ trợ giải quyết kịp thời.


Tác giả: Mai Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
.
.
.
.