• :
  • :
Đường dây nóng 19009436
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức thành công Liên hoan văn nghệ Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch Hải Dương lần thứ 2 năm 2022

Ngày 17/6 tại Nhà văn hóa Trung tâm tỉnh Công đoàn Công ty cổ pần kinh doanh nước sạch Hải Dương đã tổ chức chương trình "Liên hoan văn nghệ Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch Hải Dương lần thứ 2 năm 2022". Tham gia liên hoan có 17 tiết mục dự thi ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca và nhảy dân vũ với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi cuộc sống….

Liên hoan văn nghệ được tổ chức nhân chào mừng 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1919 - 28/7/2022); Chào mừng thành công Đại hội Đồng cổ đông Công ty. Thông qua liên hoan nhằm nâng cao hơn nữa đời sống tinh thần cho người lao động trong công ty và tạo sự đoàn kết giao lưu trong công nhân lao động giữa các bộ phận. Cùng đó, tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên trong công ty có năng khiếu văn nghệ thể hiện tài năng của bản thân, qua đó phát hiện và bổ sung những nhân tố mới là hạt nhân cho đội văn nghệ của công ty.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải A cho 2 tiết mục Rạng rỡ Việt Nam của chi nhánh KDNS số 1 ở thẻ loại tốp ca, Xinh tươi Việt Nam của chi nhánh KSNS số 5 ở thể loại đơn ca.

Ba tiết mục đạt giải B là Đón bình minh của Khối văn phòng, Buôn bấc buôn dầu của Chi nhánh KDNS số 4 và Tình anh của Chi nhánh chống Thất thu thất thoát. Cùng với đó là 6 giải C và 6 giải khuyến khích cũng được trao cho các tiết mục dự thi tại liên hoan

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình "Liên hoan văn nghệ Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch Hải Dương lần thứ 2 năm 2022":

 

 


Tác giả: Mai Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
.
.
.
.